Hiển thị tất cả - Chiến dịch bắt đầu bằng loạt biển quảng cáo Neque porro quisquam est qui dolorem ipsu
"Neque porro quisquam est qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit..." "There is no one who loves pain itself, who seeks after it and wants to have it, simply because it is pain..."

Chiến dịch bắt đầu bằng loạt biển quảng cáo ngoài trời khổ lớn tại các vị trí đắc địa tại TP.HCM, Cần Thơ và các thành phố trọng điểm.Mirinda đã thành công thu hút sự chú ý không chỉ Fan dòng phim DC mà còn người qua đường. Ngay sau khi tạo được nhận diện, Mirinda tung ra các lon sản phẩm phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ Superman. Với thiết kế bắt mắt, bộ sưu tập này không chỉ thu hút giới trẻ mà còn tạo động lực để sưu tầm góp phần đẩy mạnh sản lượng tiêu thụ lên đến 5 triệu lon trong chiến dịch.


Có 0 bình luận

Có 0 bình luận